PHÁI NỮ CÓ NÊN DÙNG VAPE

Vape69.vn Đàn ông tìm đến làn khói vì sự căng thẳng, vì thói quen, sự giải tỏa. Còn phụ nữ chưa bao giờ như vậy. 

Một câu chuyện muôn thuở, đó là hình ảnh phụ nữ cùng làn khói.

Phụ nữ hút để trải nghiệm, để cảm nhận những thứ chỉ đơn giản là trong cuộc sống, họ ít được chạm tới. Có thể đó là mộng mơ, có thể đó là đích đến, là một thứ gì viển vông tương lai. Làn khói lúc này như một công cụ để nhìn xung quanh mờ hơn, gần hơn, an ổn hơn, tách khỏi vô vàn những định kiến phải mang từ khi sinh ra đến giờ.

Cách mà họ chia sẻ làn khói cũng không giống đàn ông. Đàn ông có thể chia sẻ điếu thuốc hút dở với bất kì ai, còn phụ nữ, việc chia sẻ một làn khói cần sự tin tưởng, sự thấu hiểu, và cả một không gian đủ để cô ấy thấy thoải mái.

Nửa còn lại của thế giới đủ thông minh, sự kiên nhẫn để không biến làn khói thành thứ ám ảnh của chính bản thân mình.

Họ xứng đáng được chạm vào thứ họ muốn, một cách lành mạnh hơn.

Chính vì điều này, đôi khi tôi nghĩ, Vape thậm chí còn phù hợp với phụ nữ hơn cả phái mạnh.

Vape không hôi hám, không tàn rác bệ rạc. Vape đậm kem chanh thơ ấu, ngọt mềm mại dâu tây, thanh mát mùa hè dưa hấu. Vape nên được cảm nhận tinh tế hơn ở cả không gian, lẫn trải nghiệm. Mà chỉ riêng mặt này, phụ nữ luôn nhạy cảm hơn đàn ông rất nhiều.

Vape an toàn hơn thuốc lá rất nhiều, thật tuyệt nếu như bạn có nửa còn lại cùng chia sẻ làn hơi Vape.

Cùng với sự phát triển của nền công nghiệp Vape, mẫu mã, thiết kế của những bộ Vape ngày càng đa dạng hơn. Những bộ Vape nhỏ gọn, nữ tính không còn là điều mới lạ. Và may thay, phụ nữ cùng sự nhạy cảm của họ, trải nghiệm Vape một cách sâu sắc, như cả Vape và họ xứng đáng được trải nghiệm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *